Saturday, August 2, 2014

Lester, Lackey, and Gomes Say Adios To Boston

"Hello playoffs, goodbye fried chicken and beer!"
I am almost positive that Jon Lester, John Lackey, and Johnny Gomes didn't really say that but who's keeping score anyway. They have gone to better places and are likely to see the postseason. I truly feel sorry for Yoenis Cespedes. He went from almost a lock of a World Series team to a last place team fresh off a fire sale. I'm sorry Yoenis, you're entitled one David Ortiz Bitch Fit in response. Carry on, Go Yankees!

1 comment:

  1. thuốc lá 555 ngoại giá bao nhiêu? đó là một câu hỏi khiến khá nhiều người thắc mắc vì hiện nay trên thị trường có quá nhiều giá cả lộn xộn khiến bạn không biết đâu mới là giá trị thực của sản phẩm bạn mua. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nó nhé. Thuốc lá 3 số 555 là gì? Thuốc lá 3 số 555 là tên gọi của một loại sản phẩm được làm chủ yếu từ nguyên liệu lá thuốc lá đã thái sợi, được cuốn hay nhồi định

    Thuốc lá marlboro bao nhiêu tiền? đó là một câu hỏi khiến khá nhiều người tiêu dùng gần đây thắc mắc. Sở dĩ có sữ thắc mắc này đó là vì thị trường thuốc lá có nhiều biến động giá cả không được thống nhất giữa các người bán với nhau.

    Thuốc lá davidoff bán ở đâu? đó là một trong những câu hỏi của khá nhiều người tiêu dùng thuốc lá quan tâm vì loại này khá hiếm không phải ở đâu cũng có bán. Vậy thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé.

    ReplyDelete

Sorry for the Capatcha... Blame the Russians :)